đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Mỹ Đức tổ chức mít tinh hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam
Ngày đăng 16/04/2019 | 15:03  | View count: 2436

Sáng ngày 16/4, Hội người khuyết tật huyện Mỹ Đức tổ chức tổ chức mít tinh hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 “trao quyền cho người khuyết tật, bảo đảm sự hòa nhập và bình đẳng”.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, Chủ tịch Hội Người khuyết tật huyện Mỹ Đức Nguyễn Quang Huy đã khẳng định: “Những năm qua, Đảng và Nhà nước, chính quyền các cấp, các cơ quan đoàn thể, các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ những người khuyết tật nói chung, hội NKT huyện Mỹ Đức nói riêng, đã cùng đồng hành, cùng sẻ chia những khó khăn cùng với hội; cho NKT tăng thêm nghị lực, niềm tin vào tương lai. Nhiều văn bản quy phạm pháp luật chỉ đạo chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể trên phạm vi cả nước nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để người khuyết tật thực hiện đầy đủ và bình đẳng về quyền con người tên tất cả lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế, xã hội góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển”. Đối với huyện Mỹ Đức cũng rất quan tâm đến hội viên người khuyết tật và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hội người khuyết tật huyện được tiếp nhận nhiều dự án hỗ trợ cho người khuyết tật, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người khuyết tật. Chương trình mít tinh hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 “trao quyền cho người khuyết tật, bảo đảm sự hòa nhập và bình đẳng” được tổ chức ý nghĩa, tạo cơ hội cho người khuyết tật được giao lưu học hỏi, xóa bỏ rào cản tự ti, mặc cảm, phấn đấu vươn lên hòa nhập bình đẳng với cộng đồng.

Tại hội nghị, Hội người khuyết tật huyện Mỹ Đức đã tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Huyền