đảng - đoàn thể đảng - đoàn thể

Mỹ Đức: Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính K2A-2016
Ngày đăng 10/05/2017 | 18:01  | View count: 517

Sáng ngày 10/5/2017, Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội phối hợp với Huyện ủy Mỹ Đức tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại chức K2A-2016.

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Thành ủy viên - Hiệu trưởng Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong - Hà Nội; đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mỹ Đức; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Mỹ Đức; giáo viên chủ nhiệm và 118 học viên của lớp K2A-2016.

Toàn cảnh lễ bế giảng

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính K2A-2016 huyện Mỹ Đức được khai giảng ngày 03/03/2016, loại hình đào tạo vừa làm vừa học (mỗi tuần học 2 buổi vào thứ 4, thứ 5). Học viên của lớp là các đồng chí cán bộ dự nguồn của các xã, thị trấn, các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện và của các trường học trong toàn huyện.  Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và lý luận về Đảng; Nhà nước và pháp luật; khoa học hành chính; đường lối quan điểm của Đảng về các lĩnh vực; nghiệp vụ đảng, đoàn thể; kỹ năng lãnh đạo quản lý và tình hình nhiệm vụ địa phương. Kết quả cụ thể: 64 học viên (55%) tốt nghiệp loại giỏi; 54 học viên (45%) tốt nghiệp loại khá; không có học viên trung bình và yếu, kém. 118/118 học viên được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; 12 học viên đạt thành tích xuất sắc được nhà trường tặng giấy khen; 15 học viên được biểu dương khen thưởng về thành tích học tập; 09 học viên được biểu dương về tính chuyên cần. 

Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mỹ Đức Đỗ Trung Hai phát biểu tại Lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mỹ Đức đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong, Ban chỉ đạo lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; sự phối hợp quản lý, phục vụ chu đáo của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; Đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào công tác thực tiễn, vào từng vị trí công tác, gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của mình, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn, xây dựng quê hương Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.  

Thay mặt các học viên, đồng chí Lớp trưởng đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các khoa, phòng, giảng viên Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong thành phố hà Nội; Huyện ủy Mỹ Đức, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và xin hứa sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thạch - Hiệu trưởng Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong trao bằng cho học viên.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thạch - Hiệu trưởng Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc.

Lễ bế giảng đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui tươi, phấn khởi của thầy và trò đã hoàn thành nhiệm vụ.

Nguyễn An - Hữu Khánh