chỉ đạo điều hành chỉ đạo điều hành

Thư Cảm ơn
Ngày đăng 22/03/2018 | 14:13  | View count: 680

Ngày 18 tháng 3 năm 2018, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức tổ chức gặp mặt những người con Mỹ Đức đang công tác tại các cơ quan Trung ương, Thành phố Hà Nội và các Doanh nghiệp nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất 2018.

Ban Tổ chức đã vinh dự được đón tiếp đại diện Ban liên lạc Hội đồng hương Mỹ Đức tại Hà Nội và hơn 100 đại biểu là người con Mỹ Đức về dự. Trong niềm vui phấn khởi được gặp gỡ đầu Xuân, các đại biểu đã có những phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến xây dựng quê hương và tăng cường mối liên hệ những người con Mỹ Đức trên mọi miền Tổ quốc chung tay xây dựng quê hương. Tại buổi gặp mặt, Ban Tổ chức đã nhận được những tình cảm sâu sắc về tinh thần lẫn vật chất của các gia đình, cá nhân và doanh nghiệp đã dành cho quê hương Mỹ Đức.

Ban Tổ chức trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm của các cơ quan, cá nhân, doanh nghiệp đã dành tình cảm và thời gian quý báu tham dự. Đồng thời, cảm ơn Thủ trưởng và các cơ quan của Bộ tư lệnh Thủ đô đã tạo những điều kiện để tổ chức thành công buổi gặp mặt này. Kính chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng phát triển, thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.

Trong thời gian tới, rất mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm, sự giúp đỡ quý báu, tạo nên sự đồng thuận cao, tăng cường mối quan hệ, đoàn kết, gắn bó của các cơ quan, đơn vị và những người con Mỹ Đức, để thông điệp “Kết nối yêu thương, xây dựng quê hương” phát triển bền vững, quê hương Mỹ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh và kiên cường cách mạng.

Nội dung Thư cảm ơn đính kèm tại đây