nội chính - an ninh quốc phòng nội chính - an ninh quốc phòng

Mỹ Đức tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2015 và triển khai công tác năm 2016
Ngày đăng 29/01/2016 | 08:31  | View count: 1941

Chiều ngày 28/01, huyện Mỹ Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2015 và triển khai công tác năm 2016.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND - UBND huyện; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Công an huyện, Đồn Công an Hương Sơn, các đồng chí Đội trưởng các Đội thuộc Công an huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Công an các xã, thị trấn trong huyện cùng các tập thể và cá nhân khen thưởng.

Đ/c Mạc Quốc Khánh, Phó Trưởng Công an huyện triển khai phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2016

Năm 2015, Ban chỉ đạo thực hiện phong trào trào toàn dân bảo vệ ANTQ của huyện đã bám sát sự chỉ đạo của Thành uỷ, UBND Thành phố, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và Huyện uỷ, UBND huyện, phát huy vai trò trách nhiệm, chỉ đạo tổ chức thực hiện hoàn thành tốt chương trình công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng Công an làm nòng cốt cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã từng bước đi vào chiều sâu, chất lượng, hiệu quả, thiết thực, phù hợp với đặc điểm, tình hình, gắn với việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước khác. Tình hình ANTT trên địa bàn huyện được giữ vững ổn định chính trị và trật tự ATXH, tạo môi trường thuận lợi phục vụ cho việc phát triển kinh tế- xã hội của địa phương…..Tổng kết phong trào thi đua năm 2015, có 65 lượt tập thể, 145 lượt cá nhân được các cấp tặng bằng khen, giấy khen.

 

Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Công an huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân

 

Dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2015 của huyện nhà, đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các ban, ngành, đoàn thể của huyện, các địa phương trong huyện cần tiếp tục quán triệt, nâng cao hơn nữa nhận thức về vai trò, vị trí của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng; quan tâm xây dựng, nhân rộng những mô hình hay, cách làm tốt, những điển hình tiên tiến trong công tác giữ gìn ANTT, tăng cường hiệu quả, sức lan tỏa của phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong quần chúng nhân dân;

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên, khuyến khích các tầng lớp nhân dân tích cực, tự giác tham gia, cùng chung tay bảo vệ ANTQ; triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, quyết tâm không để xảy ra điểm nóng về ANTT, đảm bảo ANTT trên địa bàn./.

Thúy Huyền – Nguyễn Cường, Đài truyền thanh huyện Mỹ Đức.