nội chính - an ninh quốc phòng nội chính - an ninh quốc phòng

Đoàn viên Công an huyện Mỹ Đức xung kích trong mùa hè tình nguyện
Ngày đăng 01/07/2016 | 11:36  | View count: 923

Dưới sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của Đoàn thanh niên Công an Thành phố, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Mỹ Đức, đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, chỉ huy Công an huyện. Đoàn thanh niên Công an huyện đã chủ động xây dựng và phát động chương trình mùa hè tình nguyện tới chi đoàn và đoàn viên thanh niên trong đơn vị với nhiều chương trình hành động thiết thực tạo mối đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên.

Ban chấp hành Đoàn thanh niên đã phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí Bí thư các chi đoàn chủ động xây dựng và phát động thi đua lập thanh tích trong mùa hè tình nguyện tới từng đoàn viên các chi đoàn và Đồn Công an Hương Sơn với những việc làm cụ thể, thiết thực. Với chương trình hành động "Mùa hè xanh" Đoàn thanh niên Công an huyện đã tổ chức cho đoàn viên Thanh niên tổng vệ sinh nơi làm việc, vườn hoa, cây cảnh, trồng thêm cây xanh trong và ngoài đơn vị, trụ sở đồn Công an Hương Sơn, đặc biệt là sắp xếp trang trí khẩu hiệu hành động, bảng hướng dẫn các thủ tục hành chính, bàn ghế nhà tiếp công dân tạo sự thuận lợi cho quần chúng nhân dân khi tới làm các thủ tục hành chính. Thanh niên Công an huyện tích cực tham gia xây dựng công trình thanh niên bằng việc tham gia dọn vệ sinh mương nước tại xã Tuy Lai, phối hợp với đoàn thanh niên xã Bột Xuyên, Đoàn thanh niên thị trấn Đại Nghĩa tổng vệ sinh và trang trí điểm bầu cử, tham gia bảo đảm an toàn, trật tự tại các điểm bầu cử trên địa bàn huyện.

Thực hiện chương trình tiếp sức mùa thi, Thanh niên Công an huyện đã tích cực tham gia hướng dẫn, phần luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự kỳ thi vào lớp 10 không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh đến các điểm thi an toàn.

Đoàn thanh niên Công an huyện không ngừng giáo dục chính trị tư tưởng cho Đoàn viên thanh niên trong toàn đơn vị, vững vàng trước mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian tới, Đoàn thanh niên Công an huyện tiếp tục phấn đấu không ngừng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đấy mạnh việc thực hiện Học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.             

Hoàng Anh Đức, Công an huyện Mỹ Đức