an ninh quốc phòng an ninh quốc phòng

Hội thao quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ năm 2016
Ngày đăng 25/08/2016 | 07:23  | View count: 765

Sáng ngày 24/8/2016, tại Trung tâm huấn luyện Miếu Môn, UBND huyện Mỹ Đức tổ chức Hội thao quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ năm 2016.

Dự hội thao có đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Thủ đô; đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Văn Triều, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy -  Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban tổ chức hội thao; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban của huyện; cán bộ Ban CHQS huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và hơn 400 huấn luyện viên, trọng tài, vận động viên tiêu biểu của các cơ quan, đơn vị tự vệ và các xã, thị trấn trong huyện.

Các đại biểu dự Lễ khai mạc Hội thao

Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung bao gồm: Chạy vũ trang 3 nghìn mét đối với nam và 1.500m đối với nữ; Tổ bộ binh bắn mục tiêu bay thấp; Ném lựu đạn xa trúng hướng; bắn súng tiểu liên AK bài 1; bắn súng CKC bài 1. Hội thao nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện, rèn luyện của các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện, qua đó rút kinh nghiệm chỉ đạo công tác chỉ đạo huấn luyện trong thời gian tiếp theo.

Đ/c Đặng Văn Triều, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc

Để Hội thao đạt kết quả cao, ngay sau khi có kế hoạch của Ban CHQS huyện, Ban CHQS các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ đã có thời gian làm công tác chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt: từ việc ra quân huấn luyện đến tuyển chọn các vận động viên. Qua thi đấu tại Hội thao, các vận động viên đã thể hiện trình độ, kỹ thuật, trách nhiệm, trung thực, cao th­ượng và thi đấu với tinh thần quyết thắng.

Các vận động viên tham gia Hội thao

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thao.              

Nguyễn Hiệu