văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Trao tặng 390 chiếc áo phao cho 3 điểm trường bị ảnh hưởng mưa lũ
Ngày đăng 24/09/2024 | 14:00  | View count: 77

Để hỗ trợ các điểm trường, đặc biệt là học sinh đang gặp khó khăn do lũ, chưa thể trở lại trạng thái sinh hoạt, đi lại bình thường. Chiều 23/9, đồng chí Nguyễn Hữu Hà, Trưởng Phòng Quản lý đô thị, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông huyện Mỹ Đức, đã đi thăm, trao tặng áo phao cho 3 điểm trường bị ảnh hưởng mưa, lũ trong đợt này.

Theo đó, đồng chí Trưởng Phòng Quản lý đô thị huyện đã trực tiếp thăm và trao tặng 390 chiếc áo phao cho các trường bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ gồm; Trường tiểu học An Phú; Trường Tiểu học Hợp Tiến B; Trường tiểu học Hợp Thanh B; mỗi điểm trường được nhận 130 chiếc.

Đây là một trong những hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa do Phòng Quản lý đô thị huyện thực hiện nhằm chung tay hỗ trợ, chia sẻ bớt khó khăn cho nhà trường, đảm bảo an toàn, tính mạng cho học sinh bị ảnh hưởng bởi mưa, lũ.

Đồng thời, chương trình cũng là một trong những hoạt động nhằm tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới. Trong đó, tập trung tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức, ý thức về an toàn giao thông đường thủy đối với các em học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo, góp phần xây dựng môi trường giao thông đường thủy văn minh, an toàn.

Văn Mạnh