văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Mỹ Đức dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Ngày đăng 07/02/2024 | 15:18  | View count: 238

Sáng ngày 7/2, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024).

Tham dự Lễ viếng có đồng chí Nguyễn Anh Dũng - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Văn Triều - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, TT HĐND - UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, lãnh đạo, công nhân viên chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, thân nhân các anh hùng liệt sĩ và nhân dân.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Ghi khắc công ơn của các anh hùng liệt sĩ, trong những năm qua, Đảng bộ, quân và dân huyện Mỹ Đức luôn quyết tâm nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội đạt được nhiều thành tựu nổi bật, diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao. Thành tựu đó, chính là sự đền đáp ý nghĩa và thiết thực nhất trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc.

Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ quê hương Mỹ Đức đang nằm yên nghỉ nơi đây. Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp tết Nguyên đán được huyện tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân./.

Thúy Huyền - Văn Mạnh