văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Agribank Mỹ Đức - Chi nhánh Hà Tây tặng 500 xuất quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Ngày đăng 25/01/2022 | 18:12  | View count: 470

Ngày 25/01, Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Trịnh Xuân Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường trực UB MTTQ huyện; Chủ tịch UB MTTQ 20 xã, thị trấn có hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam và Hội người khuyết tật huyện. Về phía Agribank Mỹ Đức - Chi nhánh Hà Tây có ông Dương Văn Chí, Giám đốc Agribank Mỹ Đức, Chi nhánh Hà Tây và lãnh đạo Agribank Mỹ Đức.

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ huyện và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Mỹ Đức đã trao 500 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng tặng cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Dương Văn Chí – Giám đốc Agribank Mỹ Đức - Chi nhánh Hà Tây mong muốn thông qua chương trình “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, mong muốn mọi người dân đều có một cái Tết đầm ấm, một mùa xuân trọn vẹn và lan tỏa hơn nữa tình yêu thương đến cộng đồng nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Thay mặt UB MTTQ huyện, đồng chí Trịnh Xuân Hương – Uỷ viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện cảm ơn Agribank Mỹ Đức đã sẻ chia, góp phần giúp cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Nguyễn Quyền