văn hóa xã hội văn hóa xã hội

300 suất ăn miễn phí tặng bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức
Ngày đăng 30/11/2018 | 14:32  | View count: 1676

Tiếp tục chương trình thiện nguyện trao tặng những suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ngày 29/11, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức đã tặng gần 300 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.

Đoàn thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến từng phòng để trao tận tay bệnh nhân những suất ăn miễn phí ấm áp nghĩa tình, góp phần giúp người bệnh giảm bớt chi phí điều trị, động viên các bệnh nhân vượt qua khó khăn bệnh tật, sớm ổn đinh đời sống. Trong dịp này, cư sĩ tâm đức Nguyễn Văn Thắng đã tặng Hội Chữ thập đỏ huyện 1 chiếc tủ nấu cơm cao cấp với trị giá 17.500.000 đồng.

Được biết, đây là hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường xuyên hàng tháng vào thứ 4 hàng tuần, Hội Chữ thập đỏ huyện Mỹ Đức phối hợp Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Đức tặng những suất cơm và cháo miễn phí do chính những tình nguyện viên của Hội chữ thập đỏ lựa chọn thực phẩm và nấu đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm để trao tặng những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, giúp người bệnh lạc quan, chiến thắng bệnh tật để trở về với cuộc sống.

Nguyễn Quyền