văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Lễ phát động tháng công nhân và hội khỏe công nhân, viên chức, lao động - lực lượng vũ trang huyện Mỹ Đức năm 2018
Ngày đăng 28/04/2018 | 14:33  | View count: 810

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và 132 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Ngày 26/4/2018 Liên đoàn lao động huyện Mỹ Đức phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức tổ chức lễ phát động tháng công nhân năm 2018 và hội khỏe công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang huyện Mỹ Đức.

Tham dự giải có 1000 vận động viên đến từ khối các cơ quan doanh nghiệp, các trường học trong toàn huyện, lực lượng vũ trang và 22 đơn vị các xã, thị trấn tham gia thi đấu ở 2 nội dung. Các vận động viên thi đấu ở giải cầu lông có 104 đôi ở các nội dung lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo xã, thị trấn, đôi nam, đôi nữ; giải kéo ko có  54 đội và hình thức thi đấu chia theo các bảng, thi vòng tròn để chọn nhất bảng.

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và đầy kịch tính, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những đường cầu đẹp thể hiện sự thông minh, khéo léo, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Ấn tượng nhất, sôi động nhất vẫn là nội dung thi đấu kéo ko, thu hút đông đảo vận động viên cổ vũ nhiệt tình, tạo cho không khí của ngày hội thể thao công nhân viên chức lao động của huyện thêm phần sôi động.

Đây là sân chơi bổ ích nhằm duy trì và thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội để công nhân viên chức lao động thuộc các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, tăng cường đoàn kết, học tập kinh nghiệm làm việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở các nội dung thi đấu cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.​

Một số hình ảnh Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tại buổi Lễ.

Nguyễn An