tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hội đồng nhân dân xã Hương Sơn tổng kết nhiệm kỳ 2011- 2016, khóa XVIII
Ngày đăng 03/03/2016 | 18:32  | View count: 2298

Ngày 01/3, HĐND xã Hương Sơn đã tổng kết công tác tổ chức và hoạt động của HĐND xã Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2011- 2016.

Qua 5 năm hoạt động, HĐND xã Hương Sơn đã phát huy được vai trò của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương và là đại diện tin cậy cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. Hoạt động của HĐND xã tổ chức đúng luật. Tổ chức kỳ họp HĐND xã dân chủ, bàn bạc thống nhất, được cử tri đánh giá cao. Nhiệm kỳ 2011-2016, HĐND xã đã ban hành 31 Nghị quyết. Các Nghị quyết được ban hành phù hợp với tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội , an ninh quốc phòng và du lịch của xã. Vai trò của HĐND xã được phát huy. Thường trực HĐND xã đã duy trì lịch tiếp dân, tham gia tiếp dân 230 buổi với 2.530 lượt người. HĐND phối hợp với UBND xã và các ngành chức năng giải quyết rứt điểm các đơn thư của nhân dân.

Các đại biểu dự hội nghị

HĐND xã đã xây dựng được mối quan hệ với UBND, MTTQ và các đoàn thể, các cơ sở thôn, xóm để xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Nhờ đó mà tình hình kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên. Tại hội nghị tổng kết, các đại biểu đã tập trung phân tích, đánh giá ưu điểm hoạt động HĐND xã khóa XVIII, bài học kinh nghiệm cũng như các hạn chế, cần khắc phục trong thời gian tới. HĐND xã Hương Sơn Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2011-2016 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó.

Nhân dịp này HĐND xã đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động, tổ chức HĐND xã khóa XVIII.

Thu Hương - Nguyễn Quyền