tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Mỹ Đức: Chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2023
Ngày đăng 24/05/2023 | 18:05  | View count: 141

Sáng ngày 24/5, nhân dịp Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động; Tháng công nhân năm 2023, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Mỹ Đức thăm và trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động tại các Công đoàn cơ sở Khối Doanh nghiệp trên địa bàn huyện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tới trao tặng và động viên các công nhân lao động có đồng chí Nguyễn Thị Hòa - UV BCH LĐLĐ Thành phố Hà Nội, Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Đức; Đ/c Lê Thị Thương - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Đức, các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn cơ sở có đoàn viên được nhận quà, cùng 48 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động; Tháng công nhân năm 2023, Liên đoàn Lao động huyện đã xây dựng Kế hoạch và Tổ chức phát động tháng Công nhân, tháng An toàn vệ sinh lao động trong các cấp công đoàn năm 2023; Phối hợp với các ngành chức năng của huyện kiểm tra 45 Doanh nghiệp về chấp hành pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ…. 100% các Công đoàn cơ sở khối Doanh nghiệp triển khai tổ chức phát động tháng Công nhân, tháng An toàn vệ sinh lao động trong công ty.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện trao trợ cấp của LĐLĐ Thành phố và LĐLĐ huyện cho 49 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tổng số tiền hỗ trợ 40.000.000 đồng. Mặc dù phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm đến người lao động của tổ chức Công đoàn để đồng hành, động viên người lao động.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Giám đốc, đại diện các Doanh nghiệp ghi nhận và gửi lời cảm ơn trân trọng đến tổ chức Công đoàn đã luôn quan tâm, chăm lo tới đoàn viên, người lao động. Các đồng chí sẽ cùng với Công đoàn cơ sở làm tốt công tác chăm lo cho người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, đảm bảo cuộc sống.

Các đồng chí đoàn viên và người lao động được nhận quà trợ cấp xúc động, cảm ơn tổ chức Công đoàn đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống việc làm, các chế độ cho người lao động, hứa sẽ gắn bó với doanh nghiệp và làm tốt nhiệm vụ của mình góp phần cùng với doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và xây dựng doanh nghiệp phát triển.

LĐLĐ huyện Mỹ Đức