tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động năm 2018
Ngày đăng 07/11/2018 | 10:20  | View count: 2280

Sáng ngày 07/11, tại Hội trường UBND huyện, Phòng Lao động TBXH Huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động, Phòng GD&ĐT Huyện tổ chức Hội nghị tập huấn công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2018.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức, lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn trong huyện cùng các đồng chí Phó hiệu trưởng và các đồng chí nhân viên nuôi dưỡng tại các trường trong toàn huyện tham dự.

Giảng viên Trần Thị Minh Tâm truyền đạt các nội dung an toàn vệ sinh lao động tại Hội nghị

Hội nghị tập huấn được nghe Giảng viên Trần Thị Minh Tâm, Sở Lao động TBXH  Tp. Hà Nội truyền đạt các nội dung: Những nguy cơ tiềm ẩn mất An toàn vệ sinh lao động; Những chính sách pháp luật về an toàn vệ sinh lao động; Quản lý và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động; Quyền và trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức công đoàn, người sử dụng lao động, người lao động trong công tác an toàn vệ sinh lao động tại các cơ quan, đơn vị, trường học.

Đ/c Nguyễn Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND Huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và xây dựng, hội nghị tập huấn đã diễn ra tập trung, nghiêm túc với các nội dung thiết thực. Thông qua hội nghị, nhiều ý kiến phát biểu, đặt câu hỏi tại hội nghị đã được giảng viên giải đáp. Với các kiến thức và kinh nghiệm thu nhận được từ hội nghị tập huấn này, các học viên, người sử dụng lao động sẽ tích cực xây dựng kế hoạch tuyên truyền và chương trình hành động cụ thể của đơn vị trong việc tham gia, thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động tại cơ quan, đơn vị, trường học.

Qua đó, sẽ nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng của người quản lý và nhân viên nuôi dưỡng của các trường trong công tác an toàn VSLĐ cho các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mỹ Đức; góp phần ngăn ngừa phòng chống cháy nổ và an toàn VSLĐ nơi làm việc.

Lê Quí