tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Tặng thiết bị vui chơi và quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
Ngày đăng 05/06/2018 | 17:02  | View count: 1722

Phòng Lao động TB & XH huyện Mỹ Đức đã phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội tổ chức lắp đặt, trao tặng bộ đồ chơi ngoài trời tại trường Mầm non Tuy Lai - xã Tuy Lai. Đến dự và trao tặng quà cho nhà trường có Ôông Hoàng Nghĩa Bình, Phó Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội; Ông Trần Ngọc Nghìn, Huyện ủy viên - Trưởng phòng Phòng LĐTB & XH huyện; đại diện lãnh đạo xã Tuy Lai cùng các cô giáo và học sinh trường mầm non Tuy Lai.

Ông Hoàng Nghĩa Bình, Phó Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội trao tặng quà cho cô và trò nhà trường

Tại buổi lễ trao tặng, ông Hoàng Nghĩa Bình, Phó Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội đã phát biểu, việc tặng thiết bị đồ chơi ngoài cho trường mầm non Tuy Lai với hy vọng món quà này, các cô có thêm điều kiện chăm sóc các cháu tốt hơn và tạo điều kiện giúp các cháu được học tập, sinh hoạt, vui chơi với thiết bị hiện đại, sáng tạo để phát triển toàn diện. Cũng tại buổi trao quà, lãnh đạo xã Tuy Lai đã trao một phần quà và bày tỏ cảm ơn sự quan tâm cần thiết của Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội đã trao cho trường mầm non Tuy Lai bộ thiết bị đồ chơi ngoài trời.

Các cô giáo hướng dẫn các cháu sử dụng, chơi với đồ chơi ngoài trời sau khi được lắp đặt 

Trong niềm vui hân hoan phấn khởi của các cô giáo, học sinh trong toàn trường có thêm được bộ đồ chơi ngoài trời giúp cho các cháu có khu vui chơi, giao lưu, đáp ứng nhu cầu vận động cho trẻ đồng thời nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng và thể lực, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Nguyễn Cường