tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Trao tặng tủ sách - Tặng quà và khám bệnh, phát thuốc miễn phí trên địa bàn xã Đồng Tâm
Ngày đăng 29/03/2018 | 16:43  | View count: 824

Ngày 29/3, Huyện đoàn Mỹ Đức phối hợp với Đoàn TNCS Khối các cơ quan TP Hà Nội, Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Đoàn TNCS Khối các cơ quan TP Hà Nội, Huyện đoàn Mỹ Đức và lãnh đạo xã Đồng Tâm.

Tại chương trình tổ chức, Huyện đoàn Mỹ Đức cùng với Đoàn TNCS Khối các cơ quan TP đã trao tặng 1 tủ sách và sách cho nhà văn hóa xã Đồng Tâm, tặng 2 dàn máy vi tính cho xã và tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng; Đồng thời, tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 200 người dân thuộc các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn xã Đồng Tâm. Chương trình có sự đồng hành ủng hộ kinh phí tặng quà của tập thể y, bác sĩ đến từ Sở y tế, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức và sự hỗ trợ đoàn viên thanh niên xã Đồng Tâm, thanh niên Huyện đoàn Mỹ Đức. 

Chương trình là hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân sâu sắc đối với các thương bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Qua đó, tạo nên sự gắn kết giữa các tổ chức Đoàn TNCS nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, phát triển phong trào thanh niên trong những giai đoạn tiếp theo. Các hoạt động được kỳ vọng sẽ góp phần giáo dục thế hệ trẻ sống nhân ái, trân trọng giá trị truyền thống của dân tộc, để thêm yêu và tự hào về Tổ quốc, từ đó, sống có trách nhiệm để xây dựng tương lai của Thủ đô, đất nước ngày càng tươi đẹp hơn.  

Thúy Huyền - Nguyễn Cường