tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hấp dẫn Giải bóng chuyền mở rộng huyện Mỹ Đức năm 2018
Ngày đăng 26/03/2018 | 12:04  | View count: 899

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3/1946 - 27/3/2018, Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Huyện đã tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền truyền mở rộng năm 2018.

Tham gia giải có 4 đội tuyển đến từ các xã Hợp Thanh, An Tiến, Phùng Xá và Ban chỉ huy Quân sự huyện. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có số điểm cao thi đấu chung kết.  Các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính, với sự rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, hồi hộp trong từng pha bóng. Các đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay và có tính chuyên môn cao. Kết thúc thi đấu, xã An Tiến giành giải nhất, giải nhì xã Hợp Thanh, đồng giải ba Ban chỉ huy quân sự huyện và xã Phùng Xá.

Giải bóng chuyền mở rộng huyện Mỹ Đức năm 2018 là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang của các cơ quan đơn vị ngày càng phát triển. Qua đó, thúc đẩy phong trào luyện tập bộ môn bóng chuyền trên địa bàn huyện, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng các vận động viên năng khiếu cho phong trào thể thao của huyện Mỹ Đức, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Nguyễn Quyền