tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và TT huyện tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Ngày đăng 09/03/2018 | 16:36  | View count: 784

Chiều ngày 08/3, Công đoàn Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Mỹ Đức đã tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi kỷ niệm đã đón nhận sự quan tâm của các đồng chí trong ban Giám đốc Trung tâm đến dự và tặng hoa chúc mừng cán bộ, chị em phụ nữ trong cơ quan luôn vui tươi, xinh đẹp, làm tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ tự biên tự diễn với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang; cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và đánh giá phong trào phụ nữ trong thời gian qua gắn với việc thực hiện phong trào phụ nữ ba đảm đang. Theo đó, phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam, Ban nữ công Trung tâm VHTT&TT huyện đã luôn chủ động sáng tạo đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động có hiệu quả đem lại lợi ích thiết thực, thực hiện tốt phong trào, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phong trào ở địa phương. Dự và phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Vỹ - HUV - Giám đốc Trung tâm VHTT&TT đề nghị thời gian tới, tập thể đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm trong đó có Ban nữ công, tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Đ/c Nguyễn Văn Vỹ, HUV, Giám đốc Trung tâm Văn hóa TT&TT tặng hoa chúc mừng

Lễ kỷ niệm đã để lại nhiều dấu ấn và niềm vui cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong cơ quan nói chung và Ban nữ công trong cơ quan nói riêng, vừa thắt chặt tình đoàn kết, phấn đấu cùng nhau thực hiện thắng lợi chương trình, nhiệm vụ công tác năm 2018.

Thúy Huyền - Nguyễn Cường