tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Ngân Hàng CSXH huyện Mỹ Đức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Tâm
Ngày đăng 07/02/2018 | 16:27  | View count: 961

Nhân dịp đón Tết Mậu Tuất 2018, thực hiện chương trình an sinh xã hội “Tết vì người nghèo”, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 6/2, Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Mỹ Đức phối hợp với xã Đồng Tâm tổ chức trao tặng quà Tết cho 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Tâm.

Tổng giá trị quà tặng là 15.000.000 đồng. Trị giá mỗi suất quà là 1000.000 đồng/hộ (trong đó tiền mặt 700.000 đồng và 01 túi quà có giá trị 300.000 đồng).

Ông Quách Thiên Dũng - Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện Mỹ Đức đã gửi lời thăm hỏi và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Tâm vui xuân đón Tết cổ truyền và hi vọng trong thời gian tới lãnh đạo xã phối hợp với NHCSXH huyện và các cơ quan đoàn thể thực hiện rà soát và sẽ tạo điều kiện cho các gia đình nghèo có nhu cầu vay vốn để phát triển kinh tế, giúp nhân dân có cuộc sống ấm no hơn, đầy đủ hơn.

Ông Quách Thiên Dũng - Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện Mỹ Đức t ặng quà Tết cho 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn xã Đồng Tâm

Đồng chí Phan Văn Sự - Bí Thư Đảng ủy xã Đồng Tâm gửi lời cảm ơn tập thể cán bộ, viên chức và người lao động tại NHCSXH huyện đã quan tâm, tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đây là những món quà thiết thực và ấm áp tình người, góp phần giúp các hộ còn nhiều khó khăn có một cái Tết ấm áp hơn. Những năm qua, bên cạnh hoạt động đưa tín dụng chính sách đến với các đối tượng chính sách, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mỹ Dức luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, quan tâm giúp đỡ những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, Ngân hàng CSXH huyện cũng đã ủng hộ chương trình “ Tết vì người nghèo” xuân Mậu Tuất 2018 do công đoàn UBND xã Đồng Tâm phát động./.

Nguyễn Quyền