tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Xã An Phú hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Bính Thân năm 2016
Ngày đăng 13/02/2016 | 08:26  | View count: 1577

Sáng ngày 11/02 ( tức ngày mùng 4 tháng Giêng), tại Nhà văn hóa Dân Tộc xã An Phú, Đảng ủy, HĐND, UBND xã An Phú đã tổ chức Lễ phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Bính Thân năm 2016 

Đại biểu dự Lễ phát động tết Trồng cây

Dự buổi lễ phát động có ông Lê Văn Cành, Ủy viên BTV Huyện ủy-  Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Phòng Kinh tế huyện; Huyện đoàn Mỹ Đức; Đảng ủy, HĐND, UBND xã An Phú cùng ãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, cơ quan, Ban giám hiệu các trường học đóng trên địa bàn xã và lãnh đạo 13 thôn của xã An Phú.

Hưởng ứng Tết trồng cây do Bác Hồ phát động, những năm qua phong trào trồng cây, trồng rừng, bảo vệ rừng của xã An Phú đã thu được nhiều kết quả, góp phần phủ xanh đất trống, đồi trọc. Toàn xã đã trồng được hàng triệu cây bóng mát ven các trục đường giao thông, đường làng, trồng cây lấy gỗ tại các khu đồi, các cây ăn quả tại các khu dân cư, cây bóng mát tại các trường học, công sở.

Các đại biểu trồng cây tại nhà văn hóa dân tộc xã An Phú.

Tại Lễ phát động, đồng chí Lê Văn Cành, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng kinh tế đã tặng và cùng lãnh đạo xã, các đại biểu, lãnh đạo 13 thôn của xã An Phú đã trồng cây lưu niệm được gần 60 cây các loại tại Nhà Văn hóa dân tộc xã An Phú. Toàn bộ số cây mới trồng được bàn giao lại cho thôn Gốc Báng bảo vệ, chăm sóc đảm bảo cho các cây trồng được sinh trưởng và phát triển tốt. Theo kế hoạch, hưởng ứng Tết trồng cây mùa xuân năm Bính Thân 2016, Đảng ủy, HĐND, UBND xã phát động các thôn, trường học sẽ trồng trên 2.000 cây bóng mát, cây cảnh tại các khu vực công cộng của xã, các thôn và trên 20 vạn cây Keo, cây lấy gỗ để phủ xanh đất trống, đồi núi trọc, bảo vệ lá phổi xanh của quê hương.

Nguyễn Thu An, Đài TT huyện Mỹ Đức