tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà học sinh hoàn cảnh khó khăn dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6
Ngày đăng 01/06/2018 | 15:41  | View count: 1010

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1- 6, đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện đã đến thăm và tặng quà học sinh học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho em Bùi Văn Phát, lớp 8A, trường THCS Hùng Tiến và em Nguyễn Như Linh, học sinh lớp 2C, trường Tiểu học xã Thượng Lâm.

Đ/c Bí thư Huyện ủy tặng quà cho em Bùi Văn Phát, trường THCS Hùng Tiến

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời thăm hỏi và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với hoàn cảnh của các em. Đồng thời cảm phục, xúc động trước nghị lực, khát vọng vươn lên trong cuộc sống và học tập của các em. Em Bùi Văn Phát mồ côi cả cha và mẹ, hiện đang ở với cậu, hay em Nguyễn Như Linh bị khuyết tật đôi tay nhưng bằng ý chí và nghị lực phi thường, khát khao mãnh liệt em đã tự rèn luyện và viết chữ rất đẹp bằng đôi chân. Các em đã vượt qua hoàn cảnh, sự khiếm khuyết của cơ thể để nỗ lực, cố gắng đạt thành tích cao trong học tập.

Đ/c Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà cho em Nguyễn Như Linh, trường Tiểu học Thượng Lâm

Đôi chân viết .... ước mơ cuộc đời

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập, đồng thời đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhà trường tạo mọi điều kiện giúp đỡ học sinh và gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục viết tiếp ước mơ của mình.

Nguyễn Quyền