tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Xã Hợp Tiến triển khai học tập chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Ngày đăng 19/04/2018 | 16:02  | View count: 804

Sáng ngày 19/4/2018, Đảng ủy xã Hợp Tiến tổ chức Hội nghị học tập Chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, Đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Vĩ - Huyện ủy viên - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thaoHuyện đã chuyển tải những nội dung về cuộc đời, sự nghiệp, hoạt động cách mạng, tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách cũng như những câu chuyện có thật của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên xã Hợp Tiến một cách hấp dẫn, lôi cuốn. Thông qua những nội dung đó, cán bộ, Đảng viên, những người đứng đầu của các phòng, ban, ngành, đơn vị ở xã Hợp Tiến cần phải học tập, làm theo Bác bằng những hành động, việc làm cụ thể, phù hợp, thiết thực, đặc biệt là về phong cách làm việc dân chủ, quần chúng, khoa học, nêu gương; phong cách lãnh đạo dân chủ nhưng quyết đoán, sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài….

Đ/c Nguyễn Văn Vỹ, Huyện ủy viên - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Huyện truyền đạt tại Hội nghị

Qua đó, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, ý chí và nhân cách người cán bộ, nhất là những người đứng đầu, góp phần đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi  sự suy thoái về tư tưởng, chính trị đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ;  xây dựng các tổ chức Đảng, các cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Sau khi học tập và nghiên cứu chuyên đề về xây dựng phong cách tác phong công tác của người đứng về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên sẽ viết bài thu hoạch về những nhận thức, kết quả thực hiện cụ thể của bản thân. Từ đó, phát huy tinh thần làm chủ, ý thức trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mỗi cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.

Nguyễn Quyền