tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ và gặp mặt CBCC, VC nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018
Ngày đăng 12/02/2018 | 14:08  | View count: 1168

Nhân dịp tết Mậu Tuất 2018, sáng ngày 12/02/2018, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ của Huyện.

Tham gia đoàn dâng hương có đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện; đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND Huyện; trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cùng cán bộ, công chức, viên chức huyện Mỹ Đức; các đồng chí lãnh đạo thị trấn Đại Nghĩa và thân nhân các anh hùng liệt sỹ.

Đ/c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện thắp hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Đến dâng hương, dâng hoa trước tượng đài anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã thắp những nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đã có công lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Để xứng đáng với những hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước, Đảng bộ và nhân dân huyện Mỹ Đức đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, đạt được nhiều kết quả cao trên các lĩnh vực. Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đoàn lễ viếng và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức trong huyện đã thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ. Trước vong linh của các anh, các đồng chí lãnh đạo huyện Mỹ Đức nguyện hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng mà Nghị quyết đại hội đảng bộ huyện đã đề ra, xây dựng huyện ngày càng phát triển văn minh hiện đại.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã có buổi gặp mặt Tết Mậu Tuất với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan trong huyện, cùng nhau ôn lại những kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Đồng thời, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp trong năm mới 2018. Các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà toàn huyện đã đạt được trong năm. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song huyện Mỹ Đức đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của năm 2017. Trong đó, có sự đóng góp, quyết tâm, nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động các phòng ban, cơ quan, đơn vị của huyện.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện chúc Tết CBCC, VC Xuân Mậu Tuất 2018

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, các đồng chí lãnh đạo Huyện chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của huyện mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới. Đồng thời, đề nghị các cơ quan sau kỳ nghỉ Tết sẽ bắt tay ngay vào công việc với quyết tâm cao thực hiện đạt và vượt các nhiệm vụ năm 2018.

 

Thúy Huyền - Nguyễn Cường