tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hội người mù Huyện trao tặng quà Tết Mậu Tuất năm 2018
Ngày đăng 09/02/2018 | 15:52  | View count: 1162

Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất năm 2018, sáng ngày 09/02, Hội Người mù Huyện phối hợp với Tập đoàn Cen Goup tổ chức tặng quà Tết cho cán bộ hội viên, trẻ em khuyết tật của Hội và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại chương trình trao quà Tết, Tập đoàn Cen Goup đã tặng 100 suất quà Tết cho cán bộ hội viên, trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện .

Đại diện Tập đoàn Cen Goup trao quà

Nhân dịp này, Hội Người mù Huyện cũng trao 20 suất quà Tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm một số nhu yếu phẩm thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình. Trước đó, Ủy ban MTTQ Huyện cũng đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho hộ nghèo và hội viên có hoàn cảnh khó khăn của hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Người mù Huyện nhân dịp Tết đến Xuân về, giúp hội viên hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đủ đầy hơn. Hội đã động viên các gia đình Hội viên cố gắng vươn lên trong cuộc sống bằng những công việc phù hợp với bản thân và từng hoàn cảnh để vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Cũng tại buổi tặng quà, đồng chí Đinh Thị Minh Luyến - Chủ tịch Hội người mù Huyện đã động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể gia đình các hội viên đón Tết Mậu Tuất vui vẻ, đầm ấm bên những người thân.

Thúy Huyền