tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Hội nghị phản biện xã hội vào dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2018
Ngày đăng 03/11/2017 | 07:52  | View count: 1529

Sáng ngày 02/11, MTTQ Huyện tổ chức Hội nghị phản biện xã hội vào dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2018.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện; đồng chí Trịnh Xuân Hương, Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Huyện, các đồng chí trong Hội đồng phản biện, cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện và Chủ tịch MTTQ 22 xã, thị trấn.

Đ/c Lê Hồng Trấn, Nguyên Ủy viên BTV Huyện ủy - nguyên Phó Chủ tịch HĐND Huyện tham gia ý kiến đóng góp

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch MTTQ Huyện đã trình bày báo cáo dự thảo về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và các giải pháp, định hướng lớn cho năm 2018. Với tinh thần thẳng thắn, các đại biểu đã tập trung trí tuệ phân tích các thế mạnh, tiềm năng để đưa Mỹ Đức ngày một phát triển vững mạnh toàn diện. Đã có 10 ý kiến tham luận cũng như giải trình các mục tiêu lớn về phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong năm 2018. Tập trung vào xây dựng NTM, giải phóng mặt bằng, ANTT, bảo đảm lễ hội Chùa Hương, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn  đạt chuẩn.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện phát biểu tại Hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện yêu cầu các cấp, các ngành, hệ thống MTTQ từ huyện đến cơ sở cần tuyên truyền, vận động nhân dân, cán bộ, đảng viên thi đua, lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch kinh tế - xã hội các tháng cuối năm 2017. Đặc biệt là hỗ trợ nhân dân chăn nuôi, sản xuất, trồng trọt sau mưa úng. Đảm bảo mọi người dân đều có cuộc sống ổn định, không để nhân dân đói. Tập trung vệ sinh môi trường sau mưa úng. Các xã, thị trấn đẩy mạnh phong trào đoàn kết, thi đua, xây dựng quê hương ấm no, hạnh phúc.

Lê Quí - Nguyễn Hương