tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Đại Hưng
Ngày đăng 14/07/2017 | 17:00  | View count: 731

Hướng đến Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 14/7, Hội Đông y huyện Mỹ Đức tổ chức tư vấn, khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 116 lượt đối tượng chính sách của xã Đại Hưng. Số thuốc lần này do Lương y Vũ Khoa, thôn Chân Chim - xã Phúc Lâm và Lương y Trần Thị Hoa, Thôn Đồng Mít - xã Đồng Tâm, Hội viên Hội Đông y huyện Mỹ Đức thiện tâm tài trợ.

Các đối tượng chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, đối tượng nhiễm chất độc da cam, những người có công với cách mạng. Tại buổi khám bệnh, các y, bác sỹ đã tiến hành thăm khám, tư vấn sức khỏe, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho các đối tượng. Đồng thời, tư vấn cho các đối tượng kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, từ đó giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Đây là  hoạt động mang nhiều ý nghĩa của Hội Đông y huyện Mỹ Đức, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), giúp các đối tượng chính sách tiếp cận với dịch vụ y tế, nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe, đồng thời thể hiện sự tri ân của cộng đồng đến người có công với cách mạng, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc ta.

Lê Quí - Nguyễn Hiệu