tin tức sự kiện tin tức sự kiện

Tiếp nhận và phân công công chức nguồn về làm việc tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện
Ngày đăng 14/07/2017 | 14:36  | View count: 367

Ngày 13/7, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hoạt đã chủ trì Hội nghị Tiếp nhận và phân công công chức nguồn về làm việc tại các xã, thị trấn trên địa bàn Huyện. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn có công chức nguồn về làm việc.

Trong đợt này, huyện Mỹ Đức tiếp nhận 8 công chức nguồn ở các chức danh công chức: Tư pháp – hộ tịch, Tài chính – kế toán, Văn phòng – thống kê, Địa chính – xây dựng, Văn hóa – xã hội về làm việc tại các xã Hợp Tiến, Lê Thanh, Hồng Sơn, Bột Xuyên, Phúc Lâm, Đại Hưng và Thị trấn Đại Nghĩa. Tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hoạt đã trao đổi cởi mở, chân thành với các công chức nguồn, đồng chí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi 8 công chức nguồn về làm việc đều là những người con của quê hương Mỹ Đức. Đồng chí cũng giới thiệu khái quát về tiềm năng phát triển to lớn của Mỹ Đức trong tương lai đó là phát triển kinh tế nông nghiệp hàng hóa chất lượng cao gắn với phát triển du lịch, dịch vụ, khai thác tiềm năng du lịch Chùa Hương và du lịch sinh thái Hồ Tuy Lai – Quan Sơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện mong muốn và kì vọng rất nhiều vào đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực, trí tuệ và nhiệt huyết cống hiến đặc biệt là cán bộ công chức nguồn đều là những người có độ tuổi rất trẻ, được đào tạo bài bản cần phát huy năng lực, sức trẻ, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Mỹ Đức giàu đẹp, văn minh.