Tin mới Tin mới

Đại hội Đại biểu bầu cấp ủy Đảng bộ xã Đồng Tâm, nhiệm kỳ 2015-2020
Ngày đăng 07/04/2016 | 10:04  | View count: 1423

Ngày 05/4, Đảng bộ xã Đồng Tâm tổ chức Đại hội Đại biểu bầu cấp ủy, nhiệm kỳ 2015-2020.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí trong Tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện và 130 đại biểu đại diện cho 281 đảng viên trong toàn Đảng bộ xã Đồng Tâm.

 

Đ/c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

5 năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng Đảng bộ và nhân dân xã Đồng Tâm đã phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXIII đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực....

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả và sự nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đồng Tâm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí nhấn mạnh: Nhiệm kỳ qua, cùng với việc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ then chốt về công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo có kết quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Để rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí mong rằng các đồng chí trong BCH Đảng bộ khóa mới được Đại hội lựa chọn bầu ra phải nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, tạo sự thống nhất cao trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân để triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XXIV đã đề ra.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, tập trung, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã Đồng Tâm khóa XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 13 đồng chí. BCH Đảng bộ đã tiến hành họp phiên thứ nhất: bầu Ban thường vụ, Bí thư, Phó bí thư - UBKT, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy. Đồng chí Nguyễn Thị Lan, Phó Chủ tịch HĐND xã được bầu làm Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm khóa XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020

 

Ban chấp hành Đảng bộ xã Đồng Tâm khóa XXIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Tại đại hội cũng đã thông qua dự thảo nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020. Những yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ tới còn hết sức nặng nề, Đại hội Đảng bộ xã Đồng Tâm lần thứ XXIV kêu gọi toàn Đảng bộ và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng và những kết quả đạt được, tăng cường đoàn kết thống nhất, chung sức chung lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đã đề ra, quyết tâm xây dựng xã Đồng Tâm ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nhân dân.

Thúy Huyền - Nguyễn Quyền