Tin mới Tin mới

Hội đồng nhân dân xã Phùng Xá ban hành 43 Nghị quyết quan trọng
Ngày đăng 18/03/2016 | 14:18  | View count: 828

Hội đồng nhân dân xã Phùng Xá ban hành 43 Nghị quyết quan trọng

Hội đồng nhân dân xã Phùng Xá đã chủ động đổi mới phương thức hoạt động một cách hiệu quả, cải tiến nâng cao chất lượng kỳ họp, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp đã đặt ra nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm. Công tác giám sát được thực hiện đúng luật và quy chế của HĐND, hình thức giám sát được xác định cụ thể, nội dung rõ ràng.

Nhiệm 2011-2016, HĐND xã đã ban hành 43 Nghị quyết, tổ chức thực hiện tốt nghị quyết của HĐND xã và các văn bản của cơ quan Nhà nước cấp trên, phối hợp tổ chức các kỳ họp tiếp xúc cử tri và các đại biểu dự đều đạt 93% trở lên. Qua các buổi tiếp xúc cử tri trong nhiệm kỳ có 296 ý kiến, kiến nghị của cử tri và đã được HĐND xã tổng hợp phân loại và giải quyết theo từng lĩnh vực.

Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị xã hội tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương từ đó hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của phường đề ra.

Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, HĐND xã sẽ tập trung triển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân, đôn đốc và giám sát, việc trả lời, xử lý giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm, nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác tiếp xúc cử tri.

Đ/c Nguyễn Văn Kiên, Bí thư Đảng Uỷ - Chủ tịch HĐND xã trao tặng giấy khen

Tổng kết HĐND xã nhiệm kỳ 2011- 2016, HĐND xã Phùng Xá đã khen thưởng 2 tập thể và 7 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2011-2016.

Thúy Huyền