Tin mới Tin mới

Bữa cơm Công đoàn ấm lòng người lao động
Ngày đăng 22/05/2024 | 17:41  | View count: 150

Nhân dịp tháng công nhân năm 2024, Sáng ngày 22-5, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức phối hợp với Công ty may xuất khẩu Lichi Việt Nam tổ chức chương trình cảm ơn người lao động; bữa cơm công đoàn.

Về dự chương trình cảm ơn người lao động, bữa cơm công đoàn có đ/c Nguyễn Thị Hoà - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Mỹ Đức cùng lãnh đạo và chuyên viên Liên đoàn lao động huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Công đoàn xã Bột Xuyên; về phía công ty có Tổng giám đốc công ty Nguyễn Thanh Hà; giám đốc công ty Nguyễn Minh Giang; đại diện BCH công đoàn Công ty may xuất khẩu Lichi Việt Nam.

Bữa cơm công đoàn ấm lòng công nhân của công ty may xuất khẩu Lichi Việt Nam

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục khẳng định trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo và chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động từ những bữa ăn, những nhu cầu cụ thể thường ngày. Bữa cơm Công đoàn được tổ chức ngon hơn thường ngày, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho đoàn viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Mâm cơm cảm ơn người lao động (dành cho 6 người)  của Công ty may xuất khẩu Lichi Việt Nam

Tại chương trình “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức cho 170 công nhân lao động tại Công ty may xuất khẩu Lichi Việt Nam với mỗi suất cơm trị giá 30. 000đ/ suất, tăng 10.000đ/ suất so với bữa cơm ngày thường; Cùng với đó, Liên đoàn lao động huyện Mỹ Đức đồng hành cùng doanh nghiệp hỗ trợ mỗi công nhân một hộp sữa tươi TH True Milk.

Lãnh đạo Liên Đoàn lao động huyện cùng lãnh đạo xã Bột Xuyên thăm quan xưởng may của công ty và thăm hỏi công nhân đang làm việc

Anh Nguyễn Thanh Hà – Tổng giám đốc Công ty may xuất khẩu Lichi Việt Nam cho biết: “Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại nơi làm việc theo trương trình của tổ chức Công đoàn là việc làm hết sức thiết thực và đầy ý nghĩa, có vai trò rất quan trọng, nhằm tăng cường dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe, tái tạo sức lao động, góp phần tăng năng suất, chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp. Chất lượng bữa cơm trưa của công nhân luôn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng cho cán bộ, công nhân, lao động tại doanh nghiệp. Mục đích cao hơn là để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm ca trong không khí thân tình, đoàn kết, yêu thương; thể hiện sự quan tâm của chủ sử dụng lao động với công nhân – một  “tài sản” quý của doanh nghiệp”

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện, Lãnh đạo xã và Lãnh đạo Công ty cùng dự bữa cơm cảm ơn người lao động của công ty may xuất khẩu LiChi Việt Nam

Có thể nói, chương trình “Bữa cơm Công đoàn”  thật sự có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, doanh nghiệp đối với đoàn viên, người lao động. Thông qua “Bữa cơm Công đoàn”, các cán bộ công đoàn cùng doanh nghiệp và người lao động có thể trò chuyện, giao lưu tạo nên bầu không khí đoàn kết, gắn bó và yêu thương, tạo sự gần gũi, tạo dựng thêm niềm tin, sự gắn kết lâu dài của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp. Thay mặt lãnh đạo doanh nghiệp ông Nguyễn Thanh Hà – Tổng giám đốc Công ty may xuất khẩu LiChi Việt Nam đã cảm ơn chương trình và sự quan tâm giúp đỡ của Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức đã đồng hành cùng doanh nghiệp và kết nối tinh thần đoàn kết giữa Doanh nghiệp với Công đoàn và người lao động tạo những điều kiện thuận lợi để DN ngày càng phát triển.

Thu An