Tin mới Tin mới

Mỹ Đức: 8 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng
Ngày đăng 14/03/2023 | 18:44  | View count: 139

Được sự ủy quyền của Tổ chức nhân đạo hỗ trợ trẻ em Việt Nam (HSCV), Chiều ngày 10/3/2023, Phòng LĐTBXH huyện đã tổ chức hội nghị trao học bổng cho 8 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Về dự và chỉ đạo có ông Nguyễn Quang đường - Huyện ủy viên, Trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện, Ông Lê Văn Hiến - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Phòng lao động thương binh xã hội huyện bộ công chức lao động thương binh xã hội, lãnh đạo các xã và đại diện gia đình cùng 8 cháu học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng.

Tại hội nghị, Lãnh đạo Phòng LĐTB & XH huyện và Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã trao quà cho 8 cháu học sinh và phát biểu động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ học bổng tiếp tục cố gắng học tập tốt. Đây là phần quà do Tổ chức nhân đạo hỗ trợ trẻ em Việt Nam (HSCV) trao tặng. Mỗi suất học bổng trị giá 4.000.000 đồng. Tổng kinh phí trao tặng tại hội nghị hôm nay là 32.000.000 đồng.

Những suất học bổng này tuy chưa phải là lớn nhưng sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

Thu An