Tin mới Tin mới

Mỹ Đức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và Tuyên dương khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015.
Ngày đăng 18/11/2015 | 10:16  | View count: 1621

Sáng ngày 17/11, UBND huyện Mỹ Đức long trọng tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11 và Tuyên dương khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015 của ngành giáo dục huyện Mỹ Đức

Về dự và chỉ đạo buổi lễ có dại diện Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội; Ở huyện có đ/c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện, các đồng chí lãnh đạo các xã , thị trấn, cùng đại diện của 76 tập thể đơn vị trường học trên địa địa bàn huyện.

Trong không khí chân thành, ấm áp, các vị đại biểu cùng các thầy cô giáo và các em học sinh cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống vẻ vang, tự hào của ngành giáo dục của huyện nhà. Trong mọi thời kỳ, đội ngũ nhà giáo huyện nhà luôn phát huy phẩm chất, năng lực, tích cực thực hiện các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "trồng người".

Trong năm học 2014- 2015, ngành giáo dục và đào tạo huyện Mỹ Đức đã đẩy mạnh thi đua, phát huy các cuộc vận động lớn trong ngành, đề ra nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo. Vì vậy, kết quả học sinh giỏi của huyện tiếp tục được duy trì ổn định và có sự phát triển, tiêu biểu là cấp tiểu học và THCS toàn huyện có 2.598 em đạt HSG cấp huyện, 135 em đạt HSG cấp thành phố, đặc biệt có 8 em đạt HSG cấp quốc gia, tại cấp mầm non, 100% nhóm lớp tiếp tục được học theo chương trình GDMN mới, 100% trẻ đến trường được khám sức khỏe định kỳ, chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm được thực hiện tốt, song song với đó trình độ chuyên môn đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ cán bộ, GV, NV các trường được quan tâm, trong năm học vừa qua ngành giáo dục huyện đã tổ chức thi và công nhận 199 giáo viên dạy giỏi, nhân viên giỏi cấp huyện, 11 đồng chí đạt giải giáo viên dậy giỏi cấp thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích dậy và học của nghành GD &ĐT huyện nhà đã đạt được trong năm học vừa qua, nhất là việc phát hiện, chăm lo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng học sinh giỏi các cấp. Đứng trước nhu cầu ngày càng cao của đội ngũ nhân lực, trong quá trình hội nhập quốc tế.. Đồng chí chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành cần quan tâm hơn nũa tới sự nghiệp giáo dục, các thầy cô giáo cần chú trọng trọng dạy chữ cùng với dạy người, phát triển giáo dục toàn diện, tăng cường phối hợp giũa nhà trường, gia đình và xã hội, đào tạo các thế hệ học sinh có phẩm chất đạo đức trong sáng, có ý chí và nghị lực cao, có kỹ năng sống tốt, biết trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống và có khả năng làm chủ tri thức và khoa học hiện đại.