Tin mới Tin mới

Hội LHPN thị trấn Đại Nghĩa tổ chức hội thi tiếng hát phụ nữ chào mừng ngày 20/10
Ngày đăng 22/10/2018 | 09:18  | View count: 990

Chiều ngày 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đại Nghĩa tổ chức tổ chức hội thi tiếng hát phụ nữ năm 2018 chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Về dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Xuân Nhân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Đại Nghĩa, đồng chí Lê Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đại Nghĩa, ban thường vụ hội LHPN thị trấn Đại Nghĩa. 

Tham dự hội thi là các hội viên phụ nữ đến từ 3  tổ dân phố của thị trấn. Mỗi đơn vị tham dự thực hiện 2 phần thi, Phần 1 màn chào hỏi, phần hai là thể hiện tài năng với 2 tiết mục văn nghệ. Nhìn chung các tiết mục văn nghệ đều rất đặc sắc và đều được các đơn vị dàn dựng công phu, đúng chủ đề ca ngợi phụ nữ, ca ngợi quê hương, đất nước. Thành công của hội thi là đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập hội LHPN VIệt Nam. Đây chính là dịp để chị em phụ nữ thể hiện tài năng, duyên dáng và  niềm đam mê nghệ thuật của chị em  qua mỗi phần thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho  đội văn nghệ của chị em phụ nữ tổ dân phố Văn Giang và trao 2 giải nhì cho tổ dân phố Tế Tiêu và Thọ Sơn. Hội thi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ, tạo được sân chơi bổ ích cho chị em phụ nữ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc để xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh và tiến bộ.

Thu An