Tin mới Tin mới

Hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm của Công ty THHH New Wings
Ngày đăng 17/05/2018 | 11:22  | View count: 1132

Chiều ngày 13/5/2018, Công ty TNHH New Wings đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ xã Hương Sơn tổ chức Hội thảo tư vấn pháp luật và giới thiệu việc làm cho hội viên phụ nữ xã Hương.

Công ty TNHH New Wings được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ký ngày 08/02/2018. Mã số doanh nghiệp: 0107857830, có đầy đủ các điều kiện hoạt động cho thuê lại lao động như: vốn pháp định và vốn điều lệ theo qui định của Pháp luật và có trụ sở làm việc tại Phố Đại Đồng, thôn Tế Tiêu - Thị Trấn Đại Nghĩa, cách ngã 5 Tế Tiêu khoảng 500m trên đường TL424. Đây là doanh nghiệp kinh doanh nhân lực, cung ứng và quản lý lao động, có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các qui định của pháp luật về lao động và đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động khi đã ký kết với công ty. Với  phương châm  "đồng hành cùng lao động Việt” và “ con người là tài sản quí nhất của doanh nghiệp”, Công ty New Wings sẽ cung ứng việc làm và quản lý lao động tốt nhất khu vực phía nam của Thành phố Hà Nội.

Giấy phép hoạt động của Công ty TNHH New Wings

Mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp là đảm bảo uy tín chất lượng ngay từ bước đầu và đảm bảo tính bền vững trong công tác cung ứng và quản lý nguồn lao động, mang lại sự hài lòng cho đối tác trong bất kể hoàn cảnh nào. Công Ty hiện đang liên kết với các Doanh nghiệp đến từ các cường quốc về kinh tế của thế giới là Nhật Bản và Hàn Quốc, chuyên lắp giáp các linh kiện điện tử tại khu công nghiệp Đồng Văn - Hà Nam để tuyển dụng 2.000 lao động nữ có tuổi đời từ 18 - 35 tuổi. Sau 3 tháng hoạt động, công ty đã tuyển dụng được 300 lao động hiện đang làm việc tại khu công nghiệp Đồng Văn với mức lương thu nhập từ  7 - 9 triệu đồng/ người/ tháng. Công ty tổ chức cuộc hội thảo lần này nhằm cung cấp những thông tin cần thiết về chương trình tuyển dụng lao động của công ty, tư vấn việc làm, giải đáp các thắc mặc của người lao động và giới thiệu cơ hội việc làm cho các lao động nữ, cung cấp những thông tin về các doanh nghiệp, về môi trường làm việc tại các nhà máy do công ty New Wings  tuyển dụng.

Đ/c Phạm Văn Hậu, Phó Giám đốc Công ty TNHH New Wings trao đổi thong tin cơ hội việc làm tại buổi hội thảo

Tại buổi hội thảo, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Giám đốc công ty TNHH New Wings đã trực tiếp và giải đáp những thắc mắc của chị em phụ nữ  nhu cầu tìm kiếm cơ hội làm việc do công ty TNHH New Wings ký kết. Buổi hội thảo được đánh giá là rất thành công. Chị em phụ nữ rất hứng thú với bài thuyết trình và đặc biệt rất hài lòng với các chính sách cũng như quyền lợi của người lao động được hưởng do công ty đưa ra.  Nhiều chị em phụ nữ hy vọng mình sẽ có cơ hội được tham gia làm viêc, góp phần tăng thu nhập cho gia đình.

Nguyễn An - Nguyễn Hiệu