Tin mới Tin mới

Công trình thanh niên “con đường bích họa”- dấu ấn thanh niên tình nguyện tại xã Đồng Tâm
Ngày đăng 16/04/2018 | 11:08  | View count: 3231

Thực hiện Kế hoạch của BTV Huyện đoàn Mỹ Đức về việc triển khai "Tranh tường bích hoạ" và "con đường bích hoạ" tại các cơ sở đoàn trong toàn huyện trong năm 2018; Trong 2 ngày, 14 và 15/5/2018, Huyện đoàn Mỹ Đức phối hợp với Đoàn Viện đại học Mở tổ chức ra quân thực hiện công trình phần việc Thanh niên: Vẽ tranh tường bích hoạ và vệ sinh môi trường tại xã Đồng Tâm.

Đ/c Nguyễn Ngọc Việt, Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn Mỹ Đức, xã Đồng Tâm dự chương trình

Tham gia thực hiện công trình có sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 150 đoàn viên, thanh niên Đoàn Viện Đại học Mở, đoàn xã Đồng Tâm, đoàn xã Thượng Lâm và Đoàn trường THPT Mỹ Đức B.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đến dự và động viên tinh thần các đồng chí đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình.

Phát biểu động viên, chỉ đạo tại lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đánh giá cao tinh thần tình nguyện của các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên. Dù là ngày nghỉ nhưng các bạn đã dành thời gian quý báu để tham gia hoạt động của Đoàn.

Bằng sự tâm huyết, nhiệt tình, vượt qua mọi thử thách, sau 02 ngày thi công, các bạn thanh niên tình nguyện đã hoàn thiện 2 bức tranh tường tại khu vực trường THCS Đồng Tâm và trụ sở UBND xã.

Trong ngày 15/4/2018, BTV Huyện đoàn Mỹ Đức đã phối hợp với Đảng ủy, chính quyền xã Đồng Tâm trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Hoạt động đã mang lại nhiều ý nghĩa cao cả, phát huy tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tham gia tuyên truyền, chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Huyện đoàn Mỹ Đức