Tin mới Tin mới

Đồng chí Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện thăm, tặng quà ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Publish date 19/11/2016 | 11:04  | View count: 626

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 19/11/2016, đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện, đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy và đại diện lãnh đạo một số cơ quan của Huyện đã đến thăm hỏi, tặng hoa và chúc mừng Nhà giáo Ưu tú Phạm Thái Hòa, hiện đã nghỉ hưu và đang sinh sống tại xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND Huyện, cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên và chúc Nhà giáo nhân dân sống vui, sống khỏe, trường thọ, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đồng thời, ghi nhận những cống hiến đóng góp của Nhà giáo Ưu tú Phạm Thái Hòa đối với sự nghiệp trồng người, ngay cả khi được nghỉ hưu, nhưng Thầy Phạm Thái Hòa vẫn tiếp tục tổ chức các lớp học tại nhà để dạy miễn phí cho con em trên địa bàn và tham gia đào tạo các lớp học sinh giỏi của Huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND Huyện nhấn mạnh: Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Vì vậy, ngày 20/11 hàng năm là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy, cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Với kinh nghiệm và tâm huyết cả đời gắn bó với nghề giáo của Nhà giáo Ưu tú Phạm Thái Hòa. Đồng chí Bạch Liên Hương mong muốn Nhà giáo Ưu tú tiếp tục quan tâm, có những đóng góp tích cực đối với ngành giáo dục huyện Mỹ Đức để ngọn lửa truyền thống hiếu học của quê hương tiếp tục được thắp sáng, đưa sự nghiệp trồng người của huyện có bước phát triển lên một tầm cao mới.

BTV Cổng TTĐT Mỹ Đức