Tin mới Tin mới

Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, nhân viên giỏi và học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2015 - 2016.
Ngày đăng 27/05/2016 | 17:39  | View count: 1759

Để kịp thời động viên khuyến khích giáo viên, nhân viên giỏi và học sinh giỏi tiêu biểu các cấp năm học 2015 - 2016. Ngày 27/5, Ủy ban nhân huyện Mỹ Đức tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, nhân viên giỏi và học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2015 - 2016.

Về dự động viên và chỉ đạo có đồng chí Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Hiệu trưởng các trường và các thầy, cô giáo cùng các em học sinh đạt thành tích xuất sắc qua các kỳ thi trong năm học 2015 - 2016.

Với sự nỗ lực chung trong toàn ngành, năm học 2015 - 2016, ngành giáo dục - đào tạo huyện đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu về các mặt công tác, tiếp tục minh chứng cho sự cố gắng, quyết tâm của ngành và khẳng định vị trí trong ngành giáo dục và đào tạoThủ đô. Trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, các thầy, cô giáo và các em học sinh không ngừng phát huy sáng kiến, sáng tạo trong giảng dạy, học tập để đạt thành tích cao trong các kỳ thi, hội thi.

Đ/ c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng 

Trong hội thi giáo viên giỏi, nhân viên giỏi, toàn huyện đã có 478 giáo viên, nhân viên tham dự. Các hội thi năm nay được đánh giá thành công, đổi mới trong phương pháp dạy học, ứng dụng phương tiện hiện đại, giáo án điện tử vào giảng dạy. Kết quả, có 281 giáo viên, nhân viên đạt giải giáo viên, nhân viên giỏi cấp huyện; 24 giáo viên, nhân viên đạt giải cấp Thành phố; 9 giải cấp Thành phố trong hội thi đồ dùng dạy học tự làm. Kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện khối Tiểu học với 4 cuộc thi, kết quả có 1.699 học sinh đạt giải, khối THCS với 11 cuộc thi với 1.798 giải. Năm học 2015 - 2016, toàn huyện có 178 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, 7 em đạt học sinh giỏi cấp Quốc gia, trong đó có 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích. Bên cạnh những thành tích ấn tượng về thành tích học tập, các thế hệ học sinh Mỹ Đức còn hăng hái tham gia và đạt thành tích cao trong các hoạt động ngoại khóa, công tác Đoàn, Đội và phong trào Văn hóa - Văn nghệ. Thể dục - Thể thao.

Đ/ c Bạch Liên Hương, Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy trao thưởng cho các giáo viên, nhân viên giỏi

Hội nghị đã nhiệt liệt biểu dương khen ngợi những em học sinh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ như em Đỗ Văn Thương lớp 6A4 trường THCS Lê Thanh đã dũng cảm cứu bạn cùng lớp thoát khỏi tai nạn đuối nước. Em Lê Đình An lớp 6C trường THCS Thượng Lâm, em không chỉ là học sinh chăm ngoan mà còn có việc làm đáng trân trọng đó là nhặt được hơn 6 triệu đồng trả lại người đánh mất. Và còn nhiều tấm gương sáng về ý chí và nghị lực vượt khó để các em học sinh học tập và noi theo

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá rất cao sự nỗ lực phấn đấu của ngành giáo dục - đào tạo huyện, các nhà trường và đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong toàn huyện. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn năm học tiếp theo ngành giáo dục - đào tạo huyện Mỹ Đức có nhiều những thành tích cao hơn nữa để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của ngành giáo dục - đào tạo huyện nhà. Tại buổi lễ long trọng này, Lãnh đạo huyện đã trao bằng khen, giấy khen cho các giáo viên giỏi, nhân viên giỏi, học sinh tiêu biểu đã có những thành tích xuất sắc năm học 2015 - 2016.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi lễ tuyên dương:

 

 

 

:Nguyễn Quyền – Nguyễn Hiệu