TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Bàn giao công trình đoạn đường nở hoa tại xã Hùng Tiến
Ngày đăng 15/03/2023 | 08:30  | View count: 274

Thực hiện chương trình phối hợp về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, chiều ngày 13/3/2023, Hội LHPN huyện và Huyện đoàn Mỹ Đức đã tổ chức bàn giao công trình đường hoa tại xã Hùng Tiến.

Về dự lễ bàn giao công trình đường hoa có đồng chí Đỗ Trung Hai – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa, UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN và huyện đoàn Mỹ Đức, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và hai đơn vụ đoàn thể Hội phụ nữ, đoàn thanh niên xã Hùng Tiến. 

Tại lễ bàn giao công trình đường hoa phụ nữ và thanh niên tại xã Hùng Tiến, đồng chí Đỗ Trung Hai – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy nhấn mạnh: “Những năm qua, Hội liên hiệp phụ nữ và huyện đoàn Mỹ Đức đã chỉ các cơ sở đoàn, hội thực hiện rất tốt việc xây dựng các đoạn đường nở hoa và đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền trong chương trình xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu. Việc làm này đã và đang từng bước làm thay đổi nhận thức của người dân,biến nhiều bãi rác thành những công viên và những đoạn đường nở hoa rất đẹp, giúp người dân trong huyện Mỹ Đức nói chung và xã Hùng Tiến nói riêng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và bảo vệ cảnh quan môi trường nông thôn ngày càng xanh, sạch đẹp. Mỗi khi đến mùa hoa nở, những đoạn đường hoa này trở thành điểm đến đến thu vị của người dân trong xã và du khách về thăm quan du lịch tại địa phương, tạo điểm nhấn xây dựng vùng quê đổi mới”.

Sau lễ bàn giao, Đoàn công tác của huyện đã đi thăm quan công trình đường hoa của xã Hùng Tiến do hai đơn vị Hội phụ nữ và đoàn thanh niên đồng phối hợp. Để hỗ trợ xã Hùng Tiến xây dựng đoạn đường nở hoa, hai đơn vị Hội LHPN và đoàn thanh niên huyện Mỹ Đức đã đồng phối hợp hỗ trợ xã Hùng Tiến 100 cây hoa mộc và hoa hồng và giao cho hai cơ quan là Hội liên hiệp phụ nữ xã và đoàn thanh niên xã Hùng Tiến đảm nhận trồng và chăm sóc đoạn đường nở hoa cho địa phương để tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp./.

Thu An