TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Đoàn công tác huyện Mỹ Đức, thăm và làm việc với cán bộ và nhân dân thôn Kim Đức, xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Ngày đăng 02/03/2023 | 18:48  | View count: 591

Ngày 2/3/2023, đoàn đại biểu của huyện Mỹ Đức, đã đến thăm, làm việc với cán bộ và nhân dân thôn Kim Đức, xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, là những người con của quê hương huyện Mỹ Đức đã lên lập nghiệp, sinh sống tại huyện kim bôi, tỉnh Hòa Bình gần 4 thập kỷ qua.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Đỗ Trung Hai – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Đặng Văn Triều – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Chí Hòa – UVBTV huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, thường trực HĐND, UBND và lãnh đạo một số cơ quan đơn vị huyện.

Đại biểu tham dự buổi làm việc với cán bộ và nhân dân thôn Kim Đức

Cách đây 38 năm theo tiếng gọi của Đảng, Nhà nước nhân dân huyện Mỹ Đức đã lên công tác, xây dựng kinh tế mới và thành lập thôn Kim Đức, thuộc xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi. Đến nay, sau gần 4 thập kỷ bà con đã ổn định đời sống, đóng góp vào sự phát triển chung của xã Vĩnh Tiến nói riêng và huyện Kim Bôi nói chung.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thông tin tới bà con về những thành tựu về KT-XH của huyện nhà trong năm qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc bà con quê hương Mỹ Đức đang sinh sống, lập nghiệp tại thôn Kim Đức, xã Vĩnh Tiến của huyện Kim Bôi đón xuân mới nhiều niềm vui, gia đình hạnh phúc, nỗ lực cố gắng vươn lên vượt qua khó khăn, đoàn kết tương trợ nhau, hăng hái thi đua lao động sản xuất nâng cao đời sống, chấp hành tốt các Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng huyện Kim Bôi ngày càng giàu đẹp và luôn hướng về quê hương Mỹ Đức.

Đ/c Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phát biểu động viên và thông tin tới bà con về những thành tựu về KT-XH của huyện nhà trong năm qua

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện Mỹ Đức đã trao quà và thông qua phương án để hỗ trợ cán bộ, nhân dân thôn Kim Đức xây dựng nhà văn hóa mới đạt chuẩn theo tiêu chí của Bộ Văn hóa và Thể thao trong năm 2023.

Đ/c Đỗ Trung Hai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, trao quà lưu niệm cho cán bộ, nhân dân thôn Kim Đức, xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi

Đón nhận những tình cảm này, các hộ gia đình thể hiện niềm vui mừng phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Đức đến những người con quê hương đang sinh sống làm ăn trên các vùng kinh tế mới và hứa quyết tâm đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ngày càng phát triển.

Văn Mạnh