TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Huyện Mỹ Đức phối hợp tặng quà cho các hộ nghèo dịp Tết Kỷ Hợi
Ngày đăng 14/01/2019 | 18:22  | View count: 618

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, thông qua Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức, chiều ngày 14/1, tại UBND xã Hương Sơn, Nhà hàng Mai Lâm (Chùa Hương) đã tổ chức chương trình tết “vì người nghèo” cho 2 xã Hợp Thanh và Hương Sơn.

Dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hòa - UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trịnh Xuân Hương - UVBTV - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Đức, các đồng chí lãnh đạo địa phương 2 xã Hợp Thanh và Hương Sơn. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Huyện, lãnh đạo xã và nhà hàng Mai Lâm đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng 87 suất quà cho các hộ nghèo xã Hợp Thanh và 199 suất quà cho các hộ nghèo xã Hương Sơn, mỗi xuất quà trị giá 300.000đ. Đồng thời thông qua hội LHPN xã Hương Sơn tặng 30 chăn ấm tình thương cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo Huyện, lãnh đạo xã đã phát biểu, ghi nhận biểu dương và trao giấy khen cho nhà hàng Mai Lâm, với tấm lòng hảo tâm đã chung tay cùng cấp ủy Đảng, chính quyền chăm lo cho mọi người, mọi nhà, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết vui tươi, đủ đầy và đầm ấm.

Nguyễn Hiệu