TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Công đoàn UBND Huyện tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Ngày đăng 19/10/2018 | 11:23  | View count: 797

Chiều ngày 18/10, Công đoàn khối UBND huyện Mỹ Đức đã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) với chủ đề "Phụ nữ với vấn đề khỏe - đẹp". Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện, cùng gần 200 đồng chí là cán bộ làm công tác nữ công trong toàn huyện.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Phụ Nữ Việt nam (20-10), giúp cho các cán bộ nữ công ôn lại ôn lại truyền truyền 88 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Khẳng định vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hường, Ủy viên BCH Công đoàn UBND Huyện ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam

Qua đó, UBND huyện biểu dương những đóng góp tích cực của nữ cán bộ, CNVCLĐ trong toàn huyện thời gian qua. Ngoài công tác lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, lao động, công tác, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Trong thời gian tới, nữ cán bộ, viên chức, lao động của huyện tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Phan Mạnh Tưởng, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan UBND Huyện phát biểu chúc mừng

Nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại, trong đó chú trọng tới vấn đề giữ gìn hạnh phúc trong gia đình khi phải tạo thế cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, và các mối quan hệ bên ngoài xã hội…

Giảng viên Nguyễn Văn Phương trao đổi tọa đàm về bộ môn YOGA

Thông qua buổi tọa đàm, Giảng viên Nguyễn Văn Phương - HLV bộ môn YOGA đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm liên quan tới hoạt động yoga. Yoga từ lâu đã trở thành một phần trong cuộc sống cũng giống như hơi thở của phái đẹp. Bộ môn này không những giúp cho hình thể phụ nữ uyển chuyển, đẹp hơn mà còn giúp tinh thần người tập được được thư giãn, cảm nhận mọi thứ xung quanh sâu lắng hơn. Càng tập trung chuyên sâu vào từng động tác càng khiến cơ thể được tĩnh lặng, giống như một dòng nước mát tuôn chảy trong người, xua tan bao mệt mỏi, ưu phiền.

Một số hình ảnh khác tại buổi tọa đàm:

 

 

Lê Quí