TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Sư đoàn Bộ binh 301 - Bộ Tư lệnh Thủ đô khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại xã Bột Xuyên
Ngày đăng 21/05/2018 | 09:32  | View count: 910

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/5/ 1890 – 19/5/ 2018), sáng ngày 18/5/2018, Sư đoàn Bộ binh 301 – Bộ tư lệnh thủ đô phối hợp với UBND xã Bột Xuyên tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho 150 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Tại buổi khám bệnh, các đối tượng chính sách đã được các bác sỹ, y sỹ của sư đoàn khám tổng thể sức khỏe, đo huyết áp, khám tai, mũi, họng, siêu âm tổng quát, khám nội, được cấp thuốc miễn phí. Ngoài ra, Các bác sỹ, y sỹ còn tư vấn về chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng và luyện tập thể thao để có sức khỏe tốt.  Qua thăm khám, sàng lọc, đánh giá tình trạng sức khoẻ, các bác sỹ cũng tư vấn, khuyến cáo các trường hợp mắc bệnh nặng nên đi khám ở tuyến trên.   

Đây là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa và thiết thực của Sư đoàn 301 tại xã Bột Xuyên, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn Bộ Binh 301 đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Hoạt động của Sư đoàn bộ binh 301 đối với các đối tượng chính sách xã Bột Xuyên thật đáng trân trọng.

Một số hình ảnh tại buổi khám bệnh.

Khám siêu âm tổng quát cho đối tượng chính sách tại xã Bột Xuyên

Cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại xã Bột Xuyên

Thu  An - Nguyễn Cường