TIN TỨC KHÁC TIN TỨC KHÁC

Mỹ Đức: 13 học viên tham gia bồi dưỡng kiến thức nâng cao năng lực lãnh đạo cho Chủ tịch và Phó Chủ tịch xã, thị trấn
Ngày đăng 14/12/2017 | 16:28  | View count: 791

Chiều ngày 14/12/2017, UBND Huyện đã tổ chức lễ trao quyết định cho 13 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn khóa 1 - năm 2017 của thành phố Hà Nội.

Huyện Mỹ Đức có 13 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã Hợp Tiến, Mỹ Thành, Phù Lưu Tế, Thị trấn Đại Nghĩa, Bột Xuyên, Phúc Lâm, Thượng Lâm, Tuy Lai, An Phú, Vạn Kim, Đốc Tín, Hương Sơn, Hùng Tiến. Thời gian đào tạo của khóa học là 32 ngày. Tham gia học tập, các học viên sẽ  được đào tạo, bồi dưỡng theo hướng tích cực, phát huy tính tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học viên, tăng cường cập nhật, trao đổi thông tin, kiến thức, kinh nghiệm giữa giảng viên với học viên và giữa các học viên; các chuyên đề  giảng dạy đều có tính lý luận, thực tiễn cao do các chuyên gia quản lý, giáo dục trong nước và quốc tế có trình độ năng lực, kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Kết hợp giữa giảng dạy trên lớp với đi khảo sát thực tế trong nước và nước ngoài. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn cho lãnh đạo cấp xã, nhất là các đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch  nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lý hành chính, quản lý kinh tế - xã hội theo chức danh, vị trí việc làm đáp ứng yêu cầu của công tác lãnh đạo quản lý, điều hành và thực thi công vụ; đồng chí Chủ tịch mong muốn các  đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn được tham gia học tập cần phải chuyên cần trong quá trình học tập, nắm vững những kiến thức sẽ được học, vận dụng vào thực tiễn tại địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Nguyễn An