XÂY DỰNG - ĐÔ THỊ - ĐẤT ĐAI XÂY DỰNG - ĐÔ THỊ - ĐẤT ĐAI

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 10
Ngày đăng 15/09/2017 | 17:44  | View count: 635

Chiều 15/9, trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 10, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện đã trực tiếp đi kiểm tra các công trình thủy lợi xung yếu và công tác phòng, chống bão tại các xã, thị trấn trên địa bàn. Cùng đi có đại diện một số phòng, ban, ngành liên quan.

Đoàn đã trực tiếp kiểm tra mực nước tại đập Hồ vĩnh An xã Hồng Sơn, kiểm tra tiến độ của công trình trạm bơm cầu Đổ xã Phúc Lâm, tiến độ thu hoạch lúa hè thu của bà con nông dân xã Mỹ Thành, Phù Lưu Tế.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện kiểm tra tại đập Hồ vĩnh An xã Hồng Sơn

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND đã chỉ đạo các xã, thị trấn cần quán triệt nghiêm túc tinh thần chỉ đạo của Trung ương, Thành phố về công tác phòng, chống bão lụt và triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp ứng phó với bão số 10. Đồng thời chỉ đạo bà con tập trung thu hoạch diện tích lúa hè thu còn lại trên tinh thần xanh nhà hơn già đồng; trực 24/24 các điểm ngầm tràn, đập tràn; chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng khơi thông tại các điểm có nguy cơ ngập úng…, đồng chí lưu ý các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cảnh giác của người dân đối với việc đảm bảo an toàn tính mạng người dân trước, trong và sau mưa bão.