kinh tế - chính trị kinh tế - chính trị

Chủ tịch UBND Huyện Nguyễn Văn Hoạt tiếp và làm việc với Tập đoàn Nikken Sekkei Civil Engineering NSC
Ngày đăng 05/10/2017 | 17:17  | View count: 930

Sáng ngày 05/10, Chủ tịch UBND Huyện Nguyễn Văn Hoạt tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Nikken Sekkei Civil Engineering NSC (Nhật Bản). Tham dự buổi làm việc, gặp gỡ có Ông Genji Sato - Chuyên gia cao cấp; Ông Nguyễn Công Giang - Trưởng đại diện của Nikken Sekkei tại Việt Nam, lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND, Phòng Quản lí đô thị Huyện.

Trước đó, ông Genji Sato cùng các cộng sự đã đi tham quan Hồ Tuy Lai và Chùa Hương. Ông Genji Sato - Chuyên gia cao cấp Tập đoàn Nikken Sekkei vô cùng ấn tượng về cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Mỹ Đức và khẳng định đây là tiềm năng và lợi thế của Mỹ Đức để phát triển du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch tâm linh Chùa Hương.

Trao đổi với Tập đoàn Nikken Sekkei, Chủ tịch UBND Huyện Nguyễn Văn Hoạt khẳng định, thông qua Tập đoàn Nikken Sekkei Civil Engineering NSC là cơ hội tốt để Mỹ Đức có thể tiếp cận với xu hướng quy hoạch của các đô thị hiện đại và hy vọng nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của Công ty trên cơ sở quy hoạch tổng thể huyện Mỹ Đức tỷ lệ 1/10.000 đã được Thành phố phê duyệt, Công ty sẽ tư vấn thiết kế quy hoạch huyện Mỹ Đức tỷ lệ 1/5.000 và sẽ quy hoạch chi tiết một số điểm tỷ lệ ½.000 và đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của huyện Mỹ Đức.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND Huyện

tặng quà lưu niệm cho Tập đoàn  Nikken Sekkei Civil Engineering NSC (Nhật Bản)

Được thành lập từ năm 1900, Nikken Sekkei là tập đoàn thiết kế số 1 thế giới, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quy hoạch đô thị, thiết kế kiến trúc, kỹ thuật xây dựng và giám sát quản lí. Hiện nay, Nikken Sekkei đang thực hiện rất nhiều dự án lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, Tập đoàn Nikken Sekkei có kinh nghiệm thực hiện các dự án đa dạng trong lĩnh vực quy hoạch - thiết kế hạ tầng đô thị tại Nhật Bản, Việt Nam và trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Công ty đã tham gia lập quy hoạch đô thị, quy hoạch - thiết kế chi tiết các khu đô thị, khu công nghiệp… tại hơn 30 tỉnh, thành của Việt Nam./.

Nguyễn Quyền - Văn Mạnh