khoa học công nghệ khoa học công nghệ

Mỹ Đức tham dự hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên về Cải cách hành chính
Ngày đăng 30/10/2017 | 09:45  | View count: 2686

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp chính quyền; đồng thời bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thông tin, tuyên truyền về Cải cách hành chính cho đội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên cấp cơ sở, sáng ngày 29/10, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thi tuyên truyền viên, báo cáo viên về Cải cách hành chính, với sự tham dự của 29 đội đại diện cho 29 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.

Đ/c Nguyễn Văn Hoạt, Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND Huyện ( thứ 3 từ trái sang) 

chụp ảnh lưu niệm với Đội tuyên truyền, báo cáo viên CCHC năm 2017

Hội thi tập trung vào 4 nhóm nội dung: Chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật, chính sách của Nhà nước về Cải cách hành chính; Triển khai các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của Thành phố; Thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố; Gương Người tốt - Việc tốt, sáng kiến trong thực hiện Cải cách hành chính. Huyện Mỹ Đức đã xuất sắc vượt qua phần 1 của hội thi với số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu may mắn, đội thi của huyện Mỹ Đức đã không vượt qua được trong phần thi thứ 2, phần thi bấm chuông nhanh để trả lời câu hỏi trong sự tiếc nuối của các thi sinh.

Đội tuyên truyền, báo cáo viên CCHC năm 2017 huyện Mỹ Đức (ngoài cùng bên phải) tại Hội thi

Hội thi là dịp để cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội thể hiện những kinh nghiệm và kỹ năng tuyên truyền đến người dân, doanh nghiệp, cũng như đóng góp sáng kiến Cải cách hành chính cho Thành phố. Qua đó, người dân, tổ chức, doanh nghiệp không chỉ nắm bắt kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, thông qua đội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên sẽ phản ánh những đề xuất, kiến nghị mang tính chất xây dựng đến chính quyền các cấp, góp phần xây dựng một nền hành chính hiện đại, hiệu quả, phục vụ tốt người dân và doanh nghiệp.

Nguyễn Quyền