văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Dũng thăm tặng quà các gia đình chính sách
Publish date 19/07/2023 | 16:30  | View count: 106

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 18/7, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - TUV - Bí thư huyện ủy đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại 2 xã Thượng Lâm và xã Tuy Lai .Cùng tham gia chương trình tặng quà có đồng chí Phan Văn Sự - UVBTV - Trưởng Ban tổ chức huyện ủy, đại diện văn phòng huyện ủy, phòng LĐTB & Xã hội huyện, lãnh đạo 2 xã Thượng Lâm và Tuy Lai.

Tại các điểm đến thăm, hỏi và tặng quà, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao tặng 5 xuất quà, mỗi suất quà trị giá 1.500.000 đồng cho các gia gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại 2 xã xã Thượng Lâm và Tuy Lai.

Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện ủy và đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, kinh tế hiện nay của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình đã không tiếc máu xương, hy sinh tuổi thanh xuân, sức khỏe để bảo vệ nền độc lập Tổ quốc. Khi đất nước hòa bình, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn luôn phát huy tinh thần cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào hoạt động của địa phương, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ổn định. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực phát triển kinh tế, đặc biệt là xây dựng các mô hình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để nâng cao kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó tích cực tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Văn Mạnh