văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Hành trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đến với các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Publish date 19/06/2023 | 19:13  | View count: 105

Ngày 18/6/2023, Trung tâm CTXH, Quỹ BTTE và Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình nâng bước con yêu, chắp cánh ước mơ để trao tặng học bổng "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của 2 huyện Mỹ Đức và Ứng Hòa.

Tại buổi lễ, Bảo Việt Nhân thọ đã trao học bổng 15 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Việc trang bị phương tiện đi lại thuận tiện cho các em học sinh là việc làm ý nghĩa và thiết thực góp phần mang tới cơ hội, rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các em vơi bớt khó khăn, phấn đấu hơn nữa trong học tập, thực hiện ước mơ về một tương lai tươi sáng hơn.

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Tính đến nay là năm thứ 18, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng gần 33.000 suất học bổng với tổng kinh phí hơn 17 tỷ đồng đã được trao tặng đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Trong năm 2023, "Quỹ xe đạp chở ước mơ" của Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục hành trình trao gần 5.000 chiếc xe đạp tới học sinh nghèo hiếu học trên cả nước, thực hiện sứ mệnh "Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ tương lai Việt" của một doanh nghiệp bảo hiểm Quốc gia luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt”.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022" và vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là "Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam" trong nhiều năm. Cũng tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ đã chia sẻ giải pháp tài chính giúp gia đình “ An khang hạnh phúc” và “ An vui sống khỏe” và có chương trình khuyến mại, tặng quà tri ân khách hàng mừng sinh nhật 27 năm của Bảo Việt Nhân thọ./.

Nguyễn Quyền