văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Ấn tượng đêm liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2023
Publish date 20/03/2023 | 18:29  | View count: 237

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện Mỹ Đức năm 2023. Ban Thường vụ Huyện Đoàn Mỹ Đức đã tổ chức khai mạc liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2023.

Liên hoan được tổ chức vào các ngày 17.18 và 19/3/2023 được chia thành 03 Cụm Bắc ( xã Phúc Lâm) - Cụm Trung ( TT Đại Nghĩa)  - Cụm Nam (xã Hợp Thanh), Tham dự thi có các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng thuộc Đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đêm giao liên hoan, các đơn vị đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc ấn tượng với những ca khúc, tác phẩm âm nhạc ở các thể loại biểu diễn đơn ca, song ca, tam ca tốp ca, múa,.... có nội dung ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương, đất nước, truyền thống Đoàn - Hội, ca ngợi truyền thống đấu tranh, tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất của dân tộc trong chiến đấu, lao động, sản xuất; tinh thần xung kích, tình nguyện trên các lĩnh vực, khát vọng cống hiến vươn lên của tuổi trẻ Mỹ Đức trong thời kỳ đổi mới...

Các tiết mục mang đến Liên hoan được dàn dựng công phu, sinh động; chất giọng khỏe khoắn kết hợp với ánh sáng, âm thanh, những ca khúc do đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị dự thi biểu diễn thu hút rất nhiều khán giả và dân địa phương và các bạn trẻ theo dõi, cổ vũ.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang –  Bí thư Huyện Đoàn, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng là hoạt động tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi về truyền thống, lịch sử của quê hương, đất nước, góp phần bồi dưỡng lý tưởng, tình cảm, nâng cao đời sống tinh thần, định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho thanh thiếu nhi. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Mỹ Đức kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và hưởng ứng " Tháng thanh niên năm 2023".

Nhóm Phóng viên Trung tâm VHTT&TT