văn hóa xã hội văn hóa xã hội

Mang tết ấm đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Lâm và Đồng Tâm
Publish date 13/01/2023 | 08:50  | View count: 260

Với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của thành phố được đón tết nguyên đán xuân Quý mão năm 2023 ấm áp, yêu thương, chiều ngày 12/1/2023, Sở lao động thương binh và xã hội và Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Uỷ ban nhân dân huyện Mỹ Đức tổ chức chương trình tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Đồng Tâm và Phúc Lâm.

Về dự có bà Bạch Liên Hương - TUV - Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Vã hội thành phố Hà Nội; Bà Kiều Thị Hương - Giám  đốc Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội; về phía huyện có Ông Nguyễn Quang Đường – HUV, Trưởng phòng Lao động -  Thương binh và Xã hội huyện Mỹ Đức; Bà Phạm Thị Thuý Hà - Phó Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Đồng Tâm và Phúc Lâm. 

Phát biểu động viên và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Bà Bạch Liên Hương – TUV, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố cho biết: “ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần, những ngày này, Sở lao động thương binh và xã hội Thành phố cũng đang triển khai nhiều hoạt động chia sẻ, động viên, hỗ trợ người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, người già neo đơn  và trẻ em nghèo với mong muốn mang tết ấm đến cho mọi nhà. Đồng chí mong muốn các cấp uỷ Đảng, chính quyền các địa phương, các tổ chức đoàn thể, các tổ chức, cá nhân hảo tâm tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống, nhà nhà đều đón Tết vui vẻ, đầm ấm vui tươi hơn”

Bà Bạch Liên Hương – TUV, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội và lãnh đạo Đảng uỷ xã Phúc Lâm trao quà cho trẻ em nghèo xã Phúc  Lâm

Bà Kiều Thị Hương - Giám  đốc Trung tâm CTXH và Quỹ BTTE Hà Nội và Ông Nguyễn Quang Đường – HUV, Trưởng phòng LĐTB & XH huyện Mỹ Đức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình,  được sự quan tâm của Sở Lao động thương binh và xã hội thành phố Hà Nội và Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội, 100 phần quà đã trao tới tay trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Đồng Tâm và Phúc Lâm. Mỗi xã 50 cháu được nhận quà. Mỗi suất quà gồm 500.000 đ tiền mặt và  1 gói quà trị giá 800.000đ. Tổng giá trị  mỗi cháu được nhận cả quà và tiền mặt là 1.300.000đ. Mỗi phần quà Tết là tấm lòng, là sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình đem đến hương vị ngày Tết cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Thu An